Khóa học Kiến tạo Thời Gian

Bạn có bao giờ cảm thấy cuộc sống của mình thiếu tổ chức?


- Cuộc sống có quá nhiều công việc liên quan đến học tập, sự nghiệp, nhà cửa, gia đình, mối quan hệ,… Lấp đầy thời gian của chúng ta. Bạn cảm thấy rối rắm, nghẹt thở khi phải ghi nhớ và thực hiện hết.


- Bạn không có kế hoạch thực sự cụ thể cho những "kế hoạch lớn" để kiến tạo nên cuộc sống mà mình mong muốn, nên đôi khi thấy mình bận rộn nhưng cũng không đạt được kết quả đáng kể. Bạn cảm thấy người khác đang làm chủ thời gian của mình thay vì mình làm chủ.


Hoặc, bạn đã ghi lại, tìm cách hệ thống hóa những việc cần làm, nhưng...


- Bạn làm ra to-do list nhưng không thực hiện được hết, dần qua thời gian bạn cảm thấy căng thẳng, có lỗi với bản thân


- Thậm chí khi đã dánh dấu phân loại mức độ quan trọng của công việc thì ta vẫn thường làm những việc nhỏ nhặt và trì hoãn công việc lớn


- Bạn có thể đã tìm cách sử dụng nhiều công cụ, app hỗ trợ nhưng vẫn lặp lại các vấn đề trên. Với cùng lối tiếp cận cũ bạn vẫn có kết quả như cũ


Bạn có thể đã đặt ra những mục tiêu và ước mơ cho mình, tuy nhiên...


- Lúc đặt ra mục tiêu bạn rất hào hứng và đầy động lực, nhưng lửa động lực tắt dần khi bạn thầy mình mỗi ngày đều trì hoãn, trễ nải, thiếu kỉ luật, mất niềm tin vào việc đạt được mục tiêu đó


- Có những khoảng thời gian rảnh, nghỉ lễ, tết mà bạn định dành để đọc sách, rèn luyện sức khỏe, tiến tới mục tiêu, nhưng hóa ra lại làm những việc không đâu.


Chúng ta thường bỏ quên sự tập trung của mình vào một số lĩnh vực thực sư quan trọng như Sức khỏe, Tài chính, Thời gian, Mối quan hệ, Cống hiến cá nhân… Để rồi nhận ra:


- Mình kiếm được nhiều tiền một cách chính đáng nhưng cơ thể ngày càng béo bệu, thiếu sức sống. Hoặc:


- Mình có một mối quan hệ tuyệt vời nhưng trong sự nghiệp, học tập cũng không đạt được những thành tích gì để đáng tự hào, để tự tin vào bản thân. Hoặc:


- Mình có môt công việc đam mê và cống hiến được rất nhiều nhưng đổi lại, không dành đủ thời gian cho gia đình, người yêu, chăm sóc các mối quan hệ hiện tại.


- Suốt ngày cứ làm, làm, làm,.. Không dành được thời gian để làm những việc mình thích như học thêm một ngôn ngữ, hay thậm chí đọc một quyển sách.


Tất cả sẽ thay đổi khi bạn quyết định tham gia khóa học này - Kiến tạo thời gian (KTTG)


KTTG không phải là một cuốn sổ planner hay cách sắp xếp to do list.


KTTG là một lối tư duy giúp bạn đặt kết quả tối đa với động lực và năng lượng dồi dào mỗi ngày. KTTG giúp bạn xác định chính xác điều mình muốn, đồng thời biến một mục tiêu cực lớn thành những công việc nhỏ hàng ngày, cho phép bạn kỉ luật với bản thân, nhưng vẫn linh hoạt và tự do với những niềm vui của mình mỗi ngày. Ai bảo rằng kỉ luật là không có tự do chứ?


Với hệ thống tư duy này, bạn cảm thấy mãn nguyện mỗi ngày với những việc mình làm trong khi đó vẫn đảm bảo bạn đạt được tất cả những điều mình mong muốn. RPM đặt bạn vào vị thế làm chủ thời gian và cuộc đời của bạn.


Kiến tạo thời gian dựa trên khóa học Live Seminar của Harry Nguyen, nay được chuyển sang dạng online với nội dung được chuẩn hóa hơn, nhiều giá trị hơn nữa. Bạn có thể đăng kí trước để nhận được khóa học này sau ngày 15/03/2020.



Complete and Continue  
Discussion

0 comments